Các loại nơ nam đẹp phổ biến mà bạn cần biết

Như chúng ta đã biết, nơ nam  có rất nhiều kiểu nơ khác nhau như nơ con bướm, nơ kim cương hay nơ đầu tròn,... nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ không đề cập đến các loại nơ này mà chia sẻ sâu hơn về nơ con bướm. Đây là loại nơ phổ biến và được phái mạnh ưa chuộng nhất. Loại nơ này thực chất còn có 3 loại khác nhau nữa, bao gồm nơ tự thắt, nơ thắt sẵn và nơ được thắt cố định. Chúng ta cùng bắt đầu khám phá nhé!

Nơ con bướm tự thắt (Self-tie Bow Tie)


Loại nơ bướm cổ điển nhất chắc chắn không ai khác ngoài nơ bướm tự thắt. Loại nơ nam đẹp này còn được biết đến với cái tên khác là nơ bướm thắt tự do. Tên sao nghĩa vậy, với loại nơ này, bạn phải biết cách thắt nơ sao cho đẹp và có thể tự tay thắt nhiều kiểu khác nhau theo ý mình.


Do là tự thắt nên chiếc nơ được hình thành cũng sẽ không được chuẩn chỉnh như những chiếc nơ làm sẵn, sẽ có sự bất đối xứng, không hoàn hảo nhưng chính điều này lại “rắc thêm chút gia vị” cho bộ trang phục, khiến cho phong cách của bạn có chút ý vị và đậm chất riêng.

Bên cạnh nơ bướm tự thắt thì nơ bướm được thắt sẵn cũng rất được yêu thích, đặc biệt được chuẩn bị để dùng cho những trường hợp cần gấp.

Nơ con bướm được thắt sẵn (Pre-tied Bow Tie)


Lợi thế của loại nơ này là sở hữu hình dáng cân xứng, gọn gàng, tương đối dễ điều chỉnh và sử dụng. Như cái tên của mình, loại nơ nam đẹp này đã được các nhà sản xuất thắt sẵn và người dùng có thể xem kiểu dáng để chọn mua cũng như có thể thử để xem liệu chúng có hợp với mình hay không.


Những gì bạn phải làm là đeo nơ vào cổ và điều chỉnh sao cho đúng vị trí, trông gọn gàng và đem lại cảm giác thoải mái. Đây là loại nơ rất thích hợp cho những ai chưa biết cách thắt nơ và cho các “bạn nhỏ”. Đặc biệt đây là sự lựa chọn quen thuộc của những ai không có thời gian, không rành về nơ hoặc không có đủ sự kiên nhẫn để tự thắt nơ cho mình. 

Nơ con bướm được thắt cố định (Clip-on Bow Tie)


Đây là loại nơ được thắt sẵn và có đính một chiếc kẹp hoặc móc kim loại ở phía sau. Bạn chỉ cần móc hoặc kẹp vào cổ áo sơ mi của mình. Loại nơ nam đẹp này chỉ được dùng cho các bé vì sự không trang trọng của chúng là không phù hợp với phong cách lịch lãm, quý ông của người lớn. Đây cũng là loại ít được biết đến nhất trong cả 3 và hiện chưa được phổ biến tại Việt Nam. 


Để biết thêm loại nơ nam đẹp nào phù hợp với mình mời bạn đọc tham khảo thêm một số bài viết khác của chúng tôi. Chúc các bạn mặc đẹp mỗi ngày!
Liên hệ ngay với chúng tôi qua website:  cavatcaocap.com để được hỗ trợ thêm nhiều nhé! 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cà vạt cho chú rể có phải là sự lựa chọn duy nhất?

Các bước trong quy trình chuyên may vest