Các bước trong quy trình chuyên may vest

Để chuyên may vest, ngoài các tiêu chí cơ bản cần có của một doanh nghiệp, mỗi cơ sở đòi hỏi cần phải có thêm các thợ lành nghề có tay nghề cao để xây dựng được chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu vững chắc. Để bạn đọc có góc nhìn sâu hơn về vấn đề này thì sau đây là quy trình may vest khi khách hàng đặt đơn.

Quy trình đặt may vest

Quy trình đặt may mỗi nơi đều có sự khác biệt nhưng vẫn có những điểm chung. Sau đây là một quy trình cơ bản thường thấy khi bạn sử dụng dịch vụ tại một tiệm chuyên may vest:

Đầu tiên tiệm sẽ nhận đơn hàng và yêu cầu của khách qua các kênh bán hàng, phương thức liên hệ.

Sau đó họ sẽ làm một bản thiết kế mẫu để tư vấn cho khách. Tiếp đến khi chốt được sản phẩm và các thông tin đính kèm cụ thể thì sẽ lên hợp đồng. Cho thợ bắt đầu làm và lên kế hoạch cụ thể để hoàn thành theo như đã ký kết với khách. Cuối cùng là giao hàng và nghiệm thu hợp đồng.



Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá của vest được đặt may là số lượng vest được đặt, chất liệu vải, kiểu dáng áo, chất lượng cùng yêu cầu may.

Một số tiệm chuyên may vest mà bạn không nên bỏ lỡ

Hiện có tương đối nhiều tiệm chuyên may vest mà bạn có thể chọn và đặt niềm tin. Sau đây là một số tiệm đang dành được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ:

Tiệm May Venesto


Là một trong những thương hiệu may đo Âu Phục Cao cấp hàng đầu Hà Nội, Venesto đang rất được giới trẻ yêu thích. Mỗi chi tiết trên trang phục đều được chú trọng. Không chỉ tọa lạc tại Hà Nội, nay thương hiệu cũng đã có mặt tại TP.HCM. 

Thomas Nguyễn Tailor & Design


Tuy vẫn còn là một tên tuổi còn rất mới trên thị trường nhưng Thomas Nguyễn hiện đang nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực và yêu mến từ các tín đồ vest, suit,... Điều này có được là nhờ vào những sản phẩm chất lượng được thiết kế và làm ra bởi những người thợ lành nghề kỳ cựu. Tiệm có trụ sở tại TP.HCM và chưa có cơ sở nào khác nhưng có nhận yêu cầu và giao hàng trên toàn quốc.

Tiệm May Đức Tân (Bố Già)


Với tuổi đời hơn 60 năm, đây là một trong những tiệm chuyên may vest được nhiều thế hệ người dân Sài Thành tin tưởng và yêu thích. Một trong những lý do làm nên độ nổi tiếng của tiệm may Bố Già chính là nằm ở dịch vụ. Ngày hẹn lấy đồ luôn rất chuẩn như sau: 7 ngày dành cho quần tây và 2 tuần dành cho đồ vest.

Tiệm May Ben


Hoạt động trong nghề được hơn 30 năm, điểm thu hút của bổn tiệm là luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Những quý ông muốn trở nên sành điệu, thời thượng thì không nên bỏ qua tiệm may Ben. Ngoài ra, giá cả hợp lý cũng là một yếu tố giúp tiệm được yêu thích và là chốn thân quen của nhiều tín đồ. 

Tiệm May Mon Amie

Nếu bạn muốn may vest cưới hay vest doanh nhân thì không nên bỏ qua tiệm may Mon Amie. Tiệm có nhiều dịch vụ và có thể may theo yêu cầu, đặc biệt là dựa trên cân nặng, từ 50kg cho đến 130kg đều được. Tiệm có rất nhiều chi nhánh trên địa bàn Tp.HCM. Bạn có thể ghé bất cứ chi nhánh nào để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của tiệm. 


Cảm ơn bạn đã đọc bài viết về chuyên may vest này. Mong rằng những thông tin được chia sẻ hữu ích với mọi người. Chúc mọi người sớm sở hữu được bộ vest trong mơ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cà vạt cho chú rể có phải là sự lựa chọn duy nhất?

Các loại nơ nam đẹp phổ biến mà bạn cần biết